fbpx

About the author

projectone

พ่อบ้านที่ชอบเที่ยว คอยหาเวลาหนีเมืองกรุงเที่ยวได้ตลอดเวลา ปัจจุบันมีงานที่มั่นคง ครอบครัวที่อบอุ่น มีปัน แม่เย่น และที่สำคัญ ชอบแบ่งปันเรื่องราว ของ ที่เที่ยว ที่กิน ที่พัก และหนังมากๆครับ ยินดีที่ได้รู้จักทุกๆคนบนโลกออนไลน์

Related Articles

3 Comments

  1. 1

    Flowers Pattaya

    A good number of people in Pattaya have got employment in healthcare. Thanks to growing number of well-equipped hospitals, Pattaya has become increasingly popular has health tourism centre.

    Reply
  2. 2

    powerplayx

    ผมไปมาเมื่อวาน ผมว่าน่าผิดหวังมาก ถ้าเทียบกับ เมื่อปีก่อนๆ ที่จัดที่อื่น เพราะ คนจัดงานประสานงานไม่ดีพอ เพราะปกติจะมีการ press ช่วงเช้าวันที่ 2 ธ.ค. ผมไปถึงเขื่อน 5.30 เพื่อจะรอถ่ายรูปบอลลูนตอนเช้าตรู่จะได้เห็นแสงไปเข้าบอลลูน สี่งที่พบคือ ว่างเปล่าไม่มีเค้าว่าเป็นงานบอลลูนใดๆ รถขนตะกร้าบอลลูนก็ไม่มี ป้ายบอกทางก็ไม่มี เห็นแต่คนตั้ง boot ขายของ Otop ผมรอจน 6.10 ลองไปถามยาม ก็ไม่รู้เรื่อง บังเอิญไปเจอเพื่อนร่วมทาง ที่เขามารอดูเหมือนกัน และงงเหมือนผม แต่เขามีเบอร์โทรเจ้าหน้าที่ ก็โทรถามฝ่ายจัดงาน เขาบอกย้ายไปปล่อย บอลลูน ในตัวเมืองในสนามกีฬาโน่นครับ ซึ่งทางเข้าสนามกีฟา ต้องขับย้อนจากเขื่อนไป 20 กว่าโล ถ้าคนไม่รู้ทางหาไม่เจอหรอกครับ ผมเปิด GPS ยังมีงง เพราะทางเข้าสนามกีฬาที่ว่า เป็นซอยเล็กๆ โทรมๆ ไม่มีป้ายหน้าซอยปอกใดๆ แต่ก็ได้รูปมาครับ แต่อนาจมาก

    Reply
    1. 2.1

      projectone

      ขอบคุณคุณ powerplayx ที่มาแชร์ประสบการณ์นะครับ ปีนี้คงไมไ่ด้ไปเพราะติดงานในกรุงเทพฯ ใครไปมามาแชร์ประสบการณ์กันดูนะครับจะได้เป็นไกด์ให้เพื่อนๆที่กำลังจะไปงานนี้กันครับ

      Reply

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

2016 Powered By one22.com one22

รวมรีวิวแนวครอบครัวนักเดินทาง ที่พัก รีสอร์ทบูติกทั่วไทย ที่กินแนะนำ ที่เที่ยวต่างประเทศ ที่เที่ยวในประเทศ รีวิวบ้านและคอนโด ทุกที่ทั่วไทยไปทั่วโลก